Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 Do you think climbing a mountain is hard ? câu hỏi 7146117
Câu hỏi :

Do you think climbing a mountain is hard ? 

Lời giải 1 :

$\color{red}{\text{#Cornelius}}$

`->` Yes, I do. Climbing mountains is very difficult for me, but if I actively climb, it will be very good for my health. Even though it's difficult, we still spent time doing good things. Thereby, it can be seen that it brings us different benefits such as exploring mountains and forests,...

`->` Việc leo núi đối với tôi rất khó khăn nhưng nếu tôi tích cực leo núi thì sẽ rất tốt cho sức khỏe. Dù khó khăn nhưng chúng tôi vẫn dành thời gian để làm những điều tốt đẹp. Qua đó có thể thấy nó mang lại cho chúng ta những lợi ích khác nhau như khám phá núi rừng,…

Lời giải 2 :

Each individual has their own opinion. And in my opinion, I think mountain climbing is an extremely difficult activity. Because it requires human skill, strength and perseverance. For some people, mountain climbing is a simple and interesting activity, because it helps to exercise and explore nature. Personally, I also want to experience mountain climbing but because of fear and poor health, I cannot climb mountains.

`Trans:` Mỗi cá nhân từng người đều có những ý kiến riêng. Và theo ý kiến của tôi, tôi nghĩ leo núi là một hoạt động cực kì khó. Bởi nó đòi hỏi sự khéo léo, sức mạnh và sự kiên trì của con người. Đối với một số người leo núi lại là một việc đơn giản và thú vị, bởi chúng giúp rèn luyện sức khoẻ và khám phá thiên nhiên. Cá nhân tôi cũng muốn được trải nghiệm leo núi nhưng vì sự sợ hãi kèm theo không có sức khoẻ tốt nên tôi không thể leo núi.

`@` 𝓬𝓸𝓷 𝓫𝓸̀ 𝓼𝓪𝓲 𝓭𝓮̣𝓹 𝓬𝓱𝓲𝓮̂𝓾 𝓷𝓱𝓪̂́𝓽 𝓽𝓰

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK