Trang chủ GDCD Lớp 8 Giúpppp Em hãy viết đoạn văn bày tỏ lòng tự hài của bản thân đối với truyền thống tốt đẹp...
Câu hỏi :

Giúpppp

Em hãy viết đoạn văn bày tỏ lòng tự hài của bản thân đối với truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam và đề xuất những việc làm cụ thể để giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc việt nam, truyền thống hiếu học, yêu nước, hiếu thảo.

Lời giải 1 :

trả lời :

Em cảm thấy tự hào về truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam và luôn muốn giữ gìn, phát huy các giá trị như hiếu học, yêu nước và hiếu thảo. Để làm điều này, thế hệ trẻ như chúng em cần phải biết tôn trọng truyền thống, học hỏi từ đạo đức và áp dụng vào cuộc sống hàng ngày, cũng như truyền đạt cho thế hệ mai sau.

Câu hỏi hay lắm ạ!!!

Lời giải 2 :

Dân tộc Việt nam có nhiều truyền thống tốt đẹp, đáng tự hào, như yêu nước, đoàn kết, hiếu thảo, tôn sư trọng đạo đạo, hiếu học, nhân nghĩa, cần cù lao động,... Những truyền thống tốt đẹp này có giá trị to lớn về văn hoá, lịch sử, xã hội và kinh tế, là nguồn lực quân trọng để phát triển đất nước, góp phần hình thành nên những phẩm chất tốt đẹp của con người Việt nam. Tự hào về truyền thống của dân tộc được biểu hiện qua sự trân trọng, hãnh diện và giữ gìn, phát huy các giá trị tốt đẹp của truyền thống. Vậy nên em cần tìm hiểu tôn trọng, giữ gìn và phát huy các truyền thống tốt đẹp, góp phần xây dựng nền văn hoá Việt nam. Đồng thời, cần phê phán, lên án, ngăn chặn những hàng vì làm tổn hại đến truyền thống dân tộc.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK