Trang chủ Khác Lớp 5 Dầu ăn bôi trơn dùng để làm gì? câu hỏi 7145138
Câu hỏi :

Dầu ăn bôi trơn dùng để làm gì?

Lời giải 1 :

Bôi trơn dụng cụ nấu ăn: Khi làm việc với dụng cụ nhà bếp như dao, kéo hoặc các dụng cụ khác, một chút dầu ăn có thể giúp bôi trơn và làm cho các dụng cụ này hoạt động trơn tru hơn.   

Chống dính: Dầu ăn có thể được dùng để bôi trơn khuôn bánh, chảo, hoặc các bề mặt nấu ăn khác để ngăn thức ăn dính vào.

Bảo dưỡng gỗ: Dầu ăn có thể được sử dụng để bảo dưỡng các bề mặt gỗ, như thớt hoặc dụng cụ nấu ăn bằng gỗ, giúp chúng không bị khô và nứt.

Bôi trơn khóa cửa hoặc bản lề:Khi không có dầu bôi trơn chuyên dụng, một ít dầu ăn có thể được dùng tạm thời để bôi trơn các khóa cửa, bản lề, hoặc các bộ phận kim loại khác để ngăn chúng bị kẹt hoặc kêu.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK