Trang chủ GDCD Lớp 8 Cứuuu Em hãy bình luận về câu danh ngôn không có đất nước nào nhỏ bé, sự vĩ đại của...
Câu hỏi :

Cứuuu

Em hãy bình luận về câu danh ngôn không có đất nước nào nhỏ bé, sự vĩ đại của một dân tộc không được giải quyết bởi số người, cũng như sự vĩ đại của một người không đo bằng chiều cao anh ta

Lời giải 1 :

Trả lời :

Câu danh ngôn trên nhấn mạnh vào ý thức về giá trị và sức mạnh của mỗi cá nhân và cộng đồng. Nó khẳng định rằng không có quốc gia nào là nhỏ bé, mà đó là tinh thần và phẩm chất của dân tộc, và mỗi cá nhân, không phải số lượng hoặc chiều cao, định nghĩa sự vĩ đại. Điều này khích lệ mọi người không nên đánh giá bản thân hoặc người khác dựa trên ngoại hình hay số đông, mà dựa vào phẩm chất và lòng nhiệt huyết.

hiiii!

Lời giải 2 :

_ღ____

⇒ Đúng vậy , không có đất nước nào nhỏ bé cả có thể nhỏ bé vể số người dân nhưng không có nghĩa là không vĩ đại , một con người thành đạt cũng không được đo bằng chiều cao . Sự vĩ đại thể hiện những thành tựu về kinh tế , tài chính , ......... của một nước  . Chứ chẳng có gì nhìn qua đã đánh giá được tất cả . 

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK