Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Câu 5. - Nhân vật truyền thuyết thường xuất hiện nhằm thực hiện một nhiệm vụ lớn lao:
Câu hỏi :

Giúp ạ nhanh nhé ko quá dài                     

image

Câu 5. - Nhân vật truyền thuyết thường xuất hiện nhằm thực hiện một nhiệm vụ lớn lao:

Lời giải 1 :

- Nhân vật truyền thuyết thường xuất hiện nhằm thực hiện một nhiệm vụ lớn lao. Nhiệm vụ của Gióng là đánh đuổi giặc ngoại xâm

- Nhiệm vụ của Gióng quan trọng vì Gióng đánh giặc để bảo vệ đất nước, đem lại cuộc sống yên bình cho nhân dân.

cho mik câu trả lời hay nhất nha

Lời giải 2 :

    Nhân vật truyền thuyết thường xuất hiện nhằm thực hiện mục đích lớn lao. Thời đại nào cũng vậy, những con người can đảm ấy xuất hiện có khả năng cứu rỗi cả một dân tộc. Năm ấy, giặc Ân xâm lược nước ta nhờ có sự dũng cảm và xuất thần của bản thân, gióng đã đánh giặc giúp vua cứu nước, dân ta được bình an. Cậu quả là nhân vật truyền thuyết cực kỳ đặc biệt, đã được người dân tôn thờ và là tuổi thơ của bao đứa trẻ Việt Nam.

-------------------------------------------------------------------------

Chúc you hok tốt !

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK