Trang chủ Công Nghệ Lớp 10 Phương pháp đúc là gì? Đặc điểm cơ bản của các sản phẩm được gia công bằng phương pháp đúc...
Câu hỏi :

Phương pháp đúc là gì? Đặc điểm cơ bản của các sản phẩm được gia công bằng phương pháp đúc

Lời giải 1 :

Đáp án `+` Giải thích các bước giải:

 `=>` Phương pháp đúc là phương pháp gia công bằng cách nấu chảy nguyên liệu đầu vào thành trạng thái lỏng, sau đó rót vào khuôn có hình dạng và kích thước như sản phẩm ,để nguội và đông đặc lại để tạo thành sản phẩm .

`-` Đặc điểm cơ bản của các sản phẩm được gia công bằng phương pháp đúc:

      `+` Có hình dạng giống lòng khuôn đúc và kích thước phù hợp.

      `+` Ngoài ra ,phương pháp đúc có thể áp dụng cho nhiều loại vật liệu khác nhau, bao gồm kim loại (như sắt, thép, nhôm, đồng) và phi kim loại (như nhựa, thạch cao)

`-` Một số hình ảnh của các sản phẩm được gia công bằng phương pháp đúc.

image

Lời giải 2 :

Phương pháp đúc là phương pháp gia công bằng cách nấu chảy nguyên liệu thành trạng thái lỏng, sau khi nấu chảy, ta sẽ rót vào khuôn có hình dạng và kích thước như sản phẩm.Đặc điểm cơ bản của các sản phẩm được gia công bằng phương pháp đúc là nó có hình dạng giống lòng khuôn đúc và kích thước phù hợp với yêu cầu được thiết kế 

Chúc cậu học tốt <3

$iLoveCatMiu$

 

Bạn có biết?

Công nghệ là sự phát minh, thay đổi, sử dụng và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình. Hãy đón nhận và phát triển những kiến thức công nghệ để góp phần tạo nên những đổi mới và sáng tạo!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK