Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Viết đoạn văn nghị luận (khoảng 200 chữ) trình bày ý kiến của anh/ chị về vấn đề: Làm thế...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn nghị luận (khoảng 200 chữ) trình bày ý kiến của anh/ chị về vấn đề: Làm thế nào để học tập hiệu quả?

giúp e với ạ e đang cần gấp ạ

Lời giải 1 :

Answer :

Học tập là con đường ngắn nhất dẫn lối đến thành công. Với thế hệ học sinh, việc học vô cùng quan trọng đối với sự nghiệp lẫn cuộc sống sau này. Vậy làm thế nào để học tập hiệu quả? Mỗi người đều có những phương pháp học khác nhau, tư duy và điểm đến khác biệt nhưng chung một mục tiêu là hoàn thành tốt nghĩa vụ học tập đối với cá nhân và xã hội. Học tập hiệu quả là khi phải nghiêm túc và tránh xa những cám dỗ bất tận, xây dựng lộ trình và kế hoạch học tập dài hạn, phù hợp cho mỗi ngày, quản lí và kỉ luật bản thân chặt chẽ theo các khung giờ và chỉ tiêu đã đề ra sao cho hợp lí và thích hợp nhất. Nên tìm hiểu phương pháp phù hợp cho bản thân để nhanh chóng tiếp thu kiến thức và áp dụng tri thức vào thực tiễn. Chính vì vậy, học tập là cả một quá trình khổ luyện, rèn giũa bản thân ngày một giỏi hơn, phát triển hơn. Luôn đặt niềm tin vào bản thân để xây dựng những ước mơ không còn dang dở trong cuộc đời.

#HVN

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK