Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Giúp mik với ................................. thank!Exercise 1A: Complete the sentences, using suitable verbs from the box. Choose whether to use a...
Câu hỏi :

Giúp mik với .................................
thank!

image

Giúp mik với ................................. thank!Exercise 1A: Complete the sentences, using suitable verbs from the box. Choose whether to use a simple or

Lời giải 1 :

Exercise 1A:

`1.` I’m really annoyed you took the car without asking me. From now on, I forbid you to borrow the car without asking permission first! : Tôi thực sự khó chịu khi bạn lấy xe mà không hỏi tôi. Từ giờ trở đi, tôi cấm bạn mượn xe mà không xin phép trước!

`2.` That medicine tastes horrible! What on earth do they put in them to make them so awful? : Thuốc đó có vị kinh khủng! Họ đặt cái quái gì vào chúng để làm cho chúng trở nên khủng khiếp như vậy? 

`3.` Oh, Joan, can I call you back? I am watching the grand prix at the moment. :  Ồ, Joan, tôi có thể gọi lại cho bạn không? Tôi đang xem Grand Prix vào lúc này.

`4.` Hasn’t Mike fixed your kitchen tap yet? I know he has been meaning to do it for ages.: Mike vẫn chưa sửa vòi bếp của bạn chưa? Tôi biết anh ấy đã có ý định làm điều đó từ lâu.

`5.` I can’t understand why the newspapers write such awful lies about people. Everyone despises that kind of gutter journalism. :  Tôi không thể hiểu tại sao các tờ báo lại viết những lời dối trá khủng khiếp như vậy về mọi người. Mọi người đều khinh thường loại báo chí máng xối đó. 

`6.` I’m not coming to the class tonight. I have twisted my ankle and it hurts a lot now. : Tôi sẽ không đến lớp tối nay. Tôi đã bị xoắn mắt cá chân và bây giờ nó đau rất nhiều.

`7.` What do you mean, you are leaving? Now you are being over-dramatic!: Ý của bạn là gì, bạn rời đi? Bây giờ bạn đang quá kịch tính!

Exercise 1B:

`1.` visit (dùng HTĐ vì có every year.)

`2.`  are now thinking ( dùng HTTD vì có now..)

`3.`  is beating

`4.` hear

`5.` smell

(4+5: Những động từ liên quan đến giác quan (như see, hear, smell, taste, feel) thường được dùng ở thì hiện tại đơn khi chúng diễn tả một sự thật hiển nhiên hoặc một trạng thái hiện tại)

`6.` lies 

`7.` invite 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK