Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết đoạn văn tả một cuốn sách mà mình yêu thích nhất trong đó có sử dụng đại từ hãy...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn tả một cuốn sách mà mình yêu thích nhất trong đó có sử dụng đại từ hãy gạch chân và chỉ rõ

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 

image

Lời giải 2 :

Vào một ngày chủ nhật đẹp trời, ngày mà tôi được bố dẫn đi chơi tại siêu thị. Ăn uống xong xuôi, ông ấy dẫn tôi xuống nhà sách, đập vào mắt tôi là một cuốn sách có tên là: Tư duy mở. là cuốn sách của nhà viết sách Nguyễn Anh Dũng-nhà sáng lập Sbooks- thuộc nhà xuất bản dân trí. Cho đến giờ nó là cuốn sách yêu thích nhất của tôi. Quyển sách viết về những cách tư duy khác nhau.  Tư duy mở là một cuốn sách rất hay và bổ ích, tôi sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận để bạn bè của tôi và các thế hệ sau và trước có thể đọc nó để nâng cao tư duy.
                                          -Chúc bạn học tốt-

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK