Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết một đoạn văn khoảng 10 dòng nói về cái bút của em trong đó sử dụng động từ câu...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn khoảng 10 dòng nói về cái bút của em trong đó sử dụng động từ

Lời giải 1 :

cái bút của em là 1 vật dụng quen thuộc mà em luôn mang theo đi hc bút của em có thân màu xanh dương, với đầu bút mảnh mai và sắc nét. Em luôn sử dụng chiếc bút để viết ra những nét mực đẹp trong bài tập hoặc bài kiểm tra. Đôi khi em thường dùng bút của mình để vẽ và tô những bức tranh hoạ đẹp mắt. Mỗi khi cầm bút, em cảm thấy mình tự tin hơn và hăng hái hơn. Em rất thích chiếc bút này, nó đã luôn đồng hành cùng em để bước tớ thành côngg

hc tốt nha

Lời giải 2 :

$#Arii$

`⇒` Mặc cho thế gian này có hàng nghìn, hàng vạn những cây bút đẹp và nhiều màu sắc sặc sỡ đi chăng nữa. Đối với em, chiếc bút máy do chính đôi bàn tay vất vả, cực nhọc, lam lũ ngày đêm góp nhặt từng đồng để muadành tặng cho em nhân ngày sinh nhật của mẹ mới là thứ bút đẹp và ý nghĩa nhất. Tưởng chừng như bút là một vật dụng đơn giản, không khoa trương hay cầu kì nhưng nó lại mang trong mình là những giá trị tinh thần và sự tinh tế trong từng đường nét. Với thân vỏ màu hồng xinh xắn, tô điểm trên đó là những hoa văn và họa tiết trang trí đầy xinh tươi, cây bút đã chính là tâm điểm kết nối em đến với từng con chữ. Nét viết mượt mà, chính xác, tỉ mỉ đến từng thước đó đã giúp cho bài viết của em trở nên sống động và hiền hòa tựa như những tia nắng chiếu qua màn sương sớm. Mỗi khi cầm bút trên tay, những ý tưởng và cảm xúc trong em dường như trào dâng. Đó là cái cảm giác tựa như vòng tay ấm áp của mẹ đang dịu dàng, nắn nót đưa tay em viết từng nét chữ. Bút sẽ không chỉ là một người bạn đồng hành, cùng em bước đi trên con đường tới với những khát vọng và ước mơ mà đó còn chính là món quà vô giá mà em nhận được từ tấm lòng và sự yêu thương vô bờ bến, vô điều kiện của mẹ.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK