Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 viết 1 đoạn văn 5 đến 7 câu về tưởng tượng  hoàng tử bé gặp lại cáo sau thời gian...
Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn 5 đến 7 câu về tưởng tượng  hoàng tử bé gặp lại cáo sau thời gian dài xa cách trong đoạn văn dùng 1 từ láy 1 từ ghép

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Thời gian dõi theo từng dấu chân của mỗi người , tạm biệt rồi phải chia xa . Cả cuộc đời tôi chia bao giờ gặp một người bạn nào làm tôi nhớ mong đến thế. Chính sự cảm hóa , yêu thương của cáo làm tôi xao xuyến . Cũng chính là hôm đó tôi đã gặp lại cáo , tôi chắc chắn không thể nhầm cậu ấy được . Vì tôi đã lỡ cảm hóa cậu ấy rồi. Chúng tôi đến gần nhau hơn nhìn vào nhau . Tôi thực sự đã rất vui khi gặp lại cậu ấy . Sau một thời gian dài , tôi dần hiểu ra tình bạn được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu ,kiên nhẫn , tôi đã làm điều đó .

#nghiemanhduong0210

Lời giải 2 :

     Sau một thời gian dài xa cách, Hoàng tử bé và Cáo tình cờ gặp lại nhau trong một khu rừng xanh tươi. Hoàng tử bé mừng rỡ, vui mừng khi thấy Cáo đang đứng giữa những bông hoa dại. Cáo cũng vui mừng, đuôi vẫy vẫy và chạy đến bên Hoàng tử bé. Họ cùng nhau trò chuyện, kể lại những kỷ niệm xưa cũ và chia sẻ những trải nghiệm mới mẻ. Cả hai nhận ra rằng dù thời gian có trôi qua, tình bạn chân thành của họ vẫn không hề thay đổi. Hoàng tử bé nắm lấy tay Cáo và nói: "Tình bạn của chúng ta mãi mãi bền vững." Cáo khẽ gật đầu, ánh mắt long lanh hạnh phúc.

$#Rinna$

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK