Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 suy nghĩ của em về tình phụ tử(5-7 câu) câu hỏi 7120786
Câu hỏi :

suy nghĩ của em về tình phụ tử(5-7 câu)

Lời giải 1 :

$#Arii$

`⇒` Thứ tình cảm thiêng liêng và đáng quý mang tên "tình phụ tử" ấy luôn hiện lên trong tôi là một sợi dây liên kết giàu cảm xúc, là một nền tảng vững chắc để con người ta có thể phát triển và trưởng thành. Cha là người đã dẫn dắt tôi từ những bước đi đầu tiên trong cuộc sống, là người đã nắm giữ và truyền đạt cho tôi những giá trị, nguyên tắc sống quý báu để tôi có thể tồn tại và sống cho tới ngày hôm nay. Từ những lời khuyên, những hành động chân thành mà thiết thực đến sự quan tâm, yêu thương và hi sinh vô bờ bến, vô điều kiện, cha đã dạy cho tôi biết cách đối diện với cuộc sống và dám dũng cảm đứng lên đấu tranh chống lại những thế lực xấu xa. Tình yêu thương giàu sự hi sinh của cha luôn luôn là nguồn cảm hứng lớn lao đối với tôi, đó sẽ không chỉ là một bài học sống quý giá về tình thương và sự quan tâm vô điều kiện mà còn chính là nguồn động lực để tôi không ngừng cố gắng và vươn lên trong cuộc sống. Tôi yêu cha tôi lắm, yêu cái cách mà ông ấy đã hi sinh vì cuộc đời của tôi, yêu cái cách mà cha đã chọn để cho tôi một cuộc sống tốt đẹp, bình yên nhất. Tình phụ tử đối với tôi mà nói, có lẽ, nó sẽ mãi luôn là thứ tình yêu sâu nặng và vĩnh cửu nhất mà tôi luôn tự hào với những dấu ấn không thể phai nhạt trong tim.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK