Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Hãy viết một đoạn văn khoảng 3 đến 5 câu chình bày suy nghĩ của em về niềm hạnh phúc...
Câu hỏi :

Hãy viết một đoạn văn khoảng 3 đến 5 câu chình bày suy nghĩ của em về niềm hạnh phúc của mình đang được hưởng 

Lời giải 1 :

    Hạnh phúc của em là được sống trong một không gian đầy yêu thương và sự ấm áp của gia đình. Mỗi ngày, những niềm vui nhỏ như cười đùa cùng bạn bè, chia sẻ bữa cơm gia đình và những khoảnh khắc chia sẻ những ước mơ và hoài bão cùng nhau là những điều tuyệt vời mà em luôn cảm thấy biết ơn. Hạnh phúc đơn giản là những trải nghiệm, là cảm giác sâu sắc của sự kết nối và tình người, là nguồn động lực để em luôn hướng tới một cuộc sống đầy ý nghĩa và tự hào

$#Rinna$

Lời giải 2 :

`color{pink}{Vanie}`

`->` Hạnh phúc của mỗi người chính là đạt được mong ước của bản thân mình. Tôi cũng đang được sống trong niềm hạnh phúc ao ước bấy lâu đó chính là chuyển tới một ngôi nhà mới và có riêng cho mình một căn phòng rộng hơn. Ngôi nhà mới chính là công sức vun đắp của bố mẹ tôi trong những năm miệt mài về công việc để cho anh em tôi có cuộc sống tốt hơn. Và hơn cả, niềm hạnh phúc to lớn nhất đối với tôi chính là cả gia đình luôn hạnh phúc và yêu thương nhau.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK