Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 viết thiệp sinh nhật của riêng bạn để mời bạn bè đến dự bữa tiệc của bạn bằng tiếng anh...
Câu hỏi :

viết thiệp sinh nhật của riêng bạn để mời bạn bè đến dự bữa tiệc của bạn bằng tiếng anh

Lời giải 1 :

Hi Anna

I'm having a party at my house on `16` February to celebrate my birthday. I'm inviting all my friends so it should be great fun. You don't have to take any food and drink, but can I please borrow your speakers? I've got a lot of music on my MP`3` player, but I haven't got any speakers.

The party starts at `6` p.m but can you please take the speakers a few hours before that-in the afternoon? Let me know if you can go

Take care

Harry

`Trans`

Chào Anna! Tôi sẽ tổ chức bữa tiệc tại nhà vào ngày `16` tháng 2 để kỷ niệm sinh nhật của mình. Tôi mời tất cả bạn bè của mình nên sẽ rất vui. Bạn không cần mang đồ ăn uống, nhưng bạn có thể cho mình mượn loa của bạn được không? Tôi có nhiều bài hát trên máy nghe nhạc MP`3` của mình, nhưng không có loa.

Tiệc bắt đầu vào lúc `6` giờ tối, nhưng bạn có thể mang loa trước đó vài giờ không - vào buổi chiều? Hãy cho tôi biết nếu bạn có thể tham dự.

Bảo trọng,

Harry.

Lưu ý: Đây là bài Mình làm trong lúc luyện thi Ket, hoàn toàn không chép mạng

`\ttcolor{cyan}{@Leviathan@}`

`\text{Chúc bạn học tốt!!!!}`

Lời giải 2 :

`color{green}{#Thucute2008!}`

Hello Thanh Thao

I have a birthday party at 6pm, at Jolibe fried chicken restaurant at 32 Tieu La, Hoa Cuong Bac, Hai Chau. I invited all my friends to attend and I'd be happy if you were there with me. If you attend, please let me know.

Best friend
Minh Quyen

Dịch :

Chào Thanh Thảo

Mình tổ chức tiệc sinh nhật lúc 18h, tại quán gà rán Jolibe số 32 Tiểu La, Hoa Cường Bắc, Hải Châu. Tôi đã mời tất cả bạn bè của tôi đến tham dự và tôi sẽ rất vui nếu bạn ở đó cùng tôi. Nếu bạn tham dự, xin vui lòng cho tôi biết.

Bạn tốt nhất
Minh Quyền

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK