Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 hãy tả bông hoa ko tả phần thân dưới (đoạn Văn) SOS MỌI NGƯƠI ƠI câu hỏi 7109126
Câu hỏi :

hãy tả bông hoa ko tả phần thân dưới (đoạn Văn)

SOS MỌI NGƯƠI ƠI

Lời giải 1 :

`@` `special`

Trên thế giới có hơn `200` nghìn loài hoa, và mỗi loài đều mang một vẻ đẹp, ý nghĩa và giá trị riêng. Đối với em, loài hoa em yêu thích nhất chính là hoa phượng. Hoa phượng thường được biết đến là loài hoa tượng trưng cho mùa hè.  Hoa bắt đầu nở rộ vào lúc những ngày hè bắt đầu, những tiếng ve vang vọng khắp nơi. Hoa có màu đỏ, những cánh hoa mềm và mỏng như những cánh bướm. Thông thường, hoa phượng có từ `4` `-` `5` cánh hoa, những cánh hoa mang màu đỏ rực rỡ kết hợp với màu vàng của nhụy càng làm tô điểm cho vẻ đẹp của loài hoa gắn với tháng năm `/` kỉ niệm của học trò. Lá hoa phượng mỏng, mang sắc xanh và nhỏ như lá me. Thông thường, học sinh chúng em thường dùng hoa phượng để ép vào tập, trang trí cho những dòng lưu bút `-` nâng niu kỉ niệm, khoảnh khắc tháng ngày học trò. Hoặc ép vào các nhãn vỡ, đánh dấu môn học. Với học sinh, hoa phượng như người bạn thân thuộc, như một chiếc hộp lớn lưu giữ biết bao kỉ niệm của tháng ngày cắp sách. Hoa phượng cũng là `1` loài hoa với vẻ đẹp lộng lẫy riêng, có những điểm nhấn riêng, góp phần tạo nên vẻ đẹp cho loài hoa ở Việt Nam. 

Lời giải 2 :

=>Hoa sen như một đám mây hồng lơ lửng giữa không trung, những cánh hoa mỏng manh nhẹ nhàng đung đưa theo làn gió. Chúng xếp chồng lên nhau, tạo nên một hình cầu tuyệt đẹp. Những sắc hồng ánh tím như những viên pha lê đá quý. Mỗi cánh hoa đều được pha một chút với màu trắng tinh khiết . Ở giữa sẽ có những nhụy hoa màu vàng , hương thơm thoang thoảng của hoa sen lan tỏa trong không khí , mang theo một cảm giác thanh bình và tĩnh lặng.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK