Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Cho mik hỏi nên ôn dạnh văn nào để thi lớp chọn lớp 7 câu hỏi 7104662
Câu hỏi :

Cho mik hỏi nên ôn dạnh văn nào để thi lớp chọn lớp 7

Lời giải 1 :

Phân tích và Nghị luận nhé 

Để phân tích tốt bạn có thể tham khảo hoặc đọc nhiều sách để bổ trợ cho vốn từ vựng thêm phong phú , phù hợp Và tham khảo nhiều tư duy , góc nhìn văn học . 
Nghị luận thì bạn cần tìm hiểu sâu thêm về lòng biết ơn tình cảm con người ạ , vì đa số văn lớp 7 mình học qua thì có rất nhiều đề thi và các bài kiểm tra là về tình cảm con người , lòng biết ơn và lời cảm ơn 

Lời giải 2 :

Cho mik hỏi nên ôn dạng văn nào để thi lớp chọn lớp 7?

⇒Theo mik thì cậu nên chú trọng vào nghị luận xã hội hoặc nghị luận văn học bởi vì các kì thì như khảo sát,giữa kì hay cuối kì,... thường vào đề này cx như tỉ lệ vào của nó cx rất cao nx (nó là một dạng văn khó á).Nên nếu muốn vào đc lớp chọn thì cậu nên luyện nh đề văn của nlxh và nlvh.Nhưng ko chắc có thể vào dạng này nên cậu cần ôn lại nh dạng văn đã học ở lớp 6 hay thầy cô chỉ dẫn để có thể chuẩn bị tốt cho kì thi này hơn nha.

CHÚC CẬU THI TỐT NHA!

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK