Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Chọn đáp án câu 18 và câu 20 và giải thích cho mình vớii , gấppp !!II. READING COMPREHENSION Read...
Câu hỏi :

Chọn đáp án câu 18 và câu 20 và giải thích cho mình vớii , gấppp !!

image

Chọn đáp án câu 18 và câu 20 và giải thích cho mình vớii , gấppp !!II. READING COMPREHENSION Read the following passage and circle the best answer. A big hospi

Lời giải 1 :

`18. A`

`@` Dẫn chứng:

`***` Consultants and registrars train the junior doctors who are called house officers or interns."
`***` The most senior nurses are nursing officers; they are administrators."

⇒ Ở đây, đoạn văn nêu rõ rằng "những y tá cao cấp nhất là các sĩ quan điều dưỡng", xác nhận rằng các sĩ quan điều dưỡng là nhân viên cao cấp. Mặc dù không sử dụng cụm từ chính xác "senior staff

`-`nhân viên cao cấp" cho các chuyên gia tư vấn, nhưng đoạn văn có đề cập rằng các chuyên gia tư vấn đào tạo bác sĩ mới vào nghề, cho thấy trình độ thâm niên cao. Do đó, ta có thể chứng minh rằng cả các chuyên gia tư vấn và sĩ quan điều dưỡng đều là nhân viên cao cấp.

`20. A`

`@` Dẫn chứng: There are also many people the patient does not meet like lab technicians doing the tests and pharmacists dispensing medicines.

⇒ Tuyên bố này chỉ ra rằng các kỹ thuật viên phòng xét nghiệm và dược sĩ làm việc ở những vị trí không được bệnh nhân nhìn thấy trực tiếp, điều này phù hợp với ý tưởng làm việc "ở hậu trường".

`giahan27511`

Lời giải 2 :

`18. A`

`=> D``/C:` Consultants and registrars train the junior doctors who are called house officers or interns. Junior doctors work the same long, unsocial hours that nurses do on the wards. The most senior nurses are nursing officers; they are administrators. 

`20. A`

`=> D``/C:` There are also many people the patient does not meet like lab technicians doing the tests and pharmacists dispensing medicines.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK