Trang chủ Khác Lớp 6 Tôi đi dọc theo sông mà không phải con thuyền Đi qua rừng mà không phải là con đường Hỏi...
Câu hỏi :

Tôi đi dọc theo sông mà không phải con thuyền

Đi qua rừng mà không phải là con đường

Hỏi tôi là con gì?

Lời giải 1 :

Tôi đi dọc theo sông mà không phải con thuyền

Đi qua rừng mà không phải là con đường

Hỏi tôi là con gì?

ĐÁP ÁN:

`→` Đó là con đường ray (đường sẳt).

GIẢI THÍCH CHI TIẾT:

`→` Khi thiết kế đường ray cho tàu qua lại với nhau, để thuận tiện và không chen lấn với các phương tiện khác, các đường ray như thế sẽ được thiết kế đi dọc qua sông, kênh, đi trên các con đường vắng có nhiều cây xanh (đôi lúc sẽ là rừng). Việc các thiết kế đường ray nằm trên đường, xuyên qua các khu chợ là có, nhưng ít.

` @LɑNɒ `

Lời giải 2 :

- Đó là con đường ray vì, các con đường ray thường đi qua các sông và rừng để chở các hành khách đến nơi cần tới. Khi gặp một câu hỏi này thì chúng ta cũng kết hợp với tưởng tượng để suy ra được một đáp án chính xác nhất. 

→ Con đường ray, sắt.

                         Chúc bạn học tốt!

$ @NTT $

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK