Trang chủ Khác Lớp 9 Mọi người ơi h mình quên mật khẩu điện thoại xong nhập bừa thì bị vô hiệu hóa nó bắt...
Câu hỏi :

Mọi người ơi h mình quên mật khẩu điện thoại xong nhập bừa thì bị vô hiệu hóa nó bắt phải kết nối iTunes mà kết nối iTunes phải có dây cáp có cách nào mà kết nối ko cần dây cáp ko ạ?.Làm ơn ai bt thì giúp mình với

Lời giải 1 :

`=>` Để khôi phục lại iPhone khi bị vô hiệu hóa , bạn bắt buộc phải kết nối với iTunes thông qua dây cáp USB. Hiện tại không có cách nào để kết nối iTunes mà không cần dây cáp.

`+` Tìm hoặc mượn dây cáp USB.

`+` Sử dụng dây cáp USB để kết nối iPhone với máy tính đã cài đặt iTunes.

`+` Mở iTunes trên máy tính.

`+` Kết nối iPhone với máy tính bằng dây cáp USB.

`+` iTunes sẽ nhận diện iPhone và yêu cầu bạn chọn giữa khôi phục `(` Restore `)` hoặc cập nhật `(` Update `)`. Chọn khôi phục `(` Restore `)` để xóa sạch dữ liệu trên iPhone và thiết lập lại mật khẩu.

`-` Lưu ý rằng trong quá trình này sẽ xóa toàn bộ dữ liệu trên iPhone của bạn nếu bạn không có bản sao lưu trước đó.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK