Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 nhân vật chữ tình em trong bài thơ yêu ngôi nhà yêu quê hương bởi đó có những gì thân...
Câu hỏi :

nhân vật chữ tình em trong bài thơ yêu ngôi nhà yêu quê hương bởi đó có những gì thân quen giản dị bình yên em yêu ngôi nhà vì lý do chia sẻ cho cô giáo và các bạn lí do đó

Lời giải 1 :

$#Arii$

`⇒` Đối với tôi, nhà là nơi đặc biệt nhất và cũng là nơi mà tôi yêu thương, trân trọng nhất. Bởi lẽ, nó không chỉ mang đến cho tôi nhiều những cảm xúc lắng đọng mà còn để lại trong tâm trí tôi nhiều những kỷ niệm tươi đẹp, đáng trân quý. Nơi đây chứa đựng những bữa cơm gia đình ấm cúng, chứa đựng những giây phút vui buồn tôi cùng gia đình sum vầy và cùng nhau trải qua. Chắc cũng bởi vậy mà nơi đây đã trở thành một phần quan trọng, một phần không thể thiếu trong cuộc đời của tôi.

 

Lời giải 2 :

`-` Nhà là nơi để chúng ta nói chuyện, chia sẻ những chuyện vui, buồn với người thân trong gia đình. Nó còn mang đến cho chúng ta những kỉ niệm tươi đẹp. Ngôi nhà chứa nhũng thời gian gia đình sum vầy bên nhau. Ngôi nhà là nơi gắn bó của chúng ta từ thời thơ ấu cho đến trưởng thành. Vì thế, ngôi nhà là nơi mà mỗi con người chúng ta không thể thiếu trong cuộc sống.

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK