Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Tả người em yêu quý và nói lên tình cảm của em đối với người đó ( tả mẹ nha)...
Câu hỏi :

Tả người em yêu quý và nói lên tình cảm của em đối với người đó ( tả mẹ nha) bạn nào làm đc cho ctlh

Lời giải 1 :

                                    Bài làm:

Mẹ tôi là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới. Bằng sự hiền lành, ân cần và yêu thương vô điều kiện, mẹ luôn là nguồn động viên lớn nhất trong cuộc sống của tôi. Mẹ không chỉ là người phụ nữ mạnh mẽ, thông thái mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất. Với tâm hồn biết lắng nghe và tình thần kiên nhẫn, mẹ luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mọi khó khăn, niềm vui cùng tôi. Mỗi khi tôi gặp khó khăn, mẹ luôn ở bên cạnh, sẵn sàng đưa ra lời khuyên và hướng dẫn cho tôi. Tình yêu của mẹ dành cho tôi không điều kiện, không giới hạn và không bao giờ thay đổi. Mẹ là người phụ nữ mạnh mẽ, đẹp đẽ và tuyệt vời nhất trong lòng tôi.

#lamykl1907#--------------------------------------

Lời giải 2 :

Đối với tôi, được mẹ sinh ra trên cõi đời này là một ý nghĩa rất lớn lao. Mẹ chính là người tuyệt vời nhất trên thế gian này. Mẹ là một người phụ nữ mạnh mẽ, chịu khó, không ngại khó khăn để chăm lo cho tôi. Với một khuôn mặt dịu hiền và ấm áp, mẹ luôn dõi theo tôi, mong chờ tôi được bình an và vui vẻ lớn lên từng ngày. Đôi bàn tay của mẹ đã vì tôi mà chai sạn đi rất nhiều, nhưng mẹ không bao giờ than thở. Mẹ là người phụ nữ ấm áp luôn ôm lấy tôi mỗi khi tôi mệt mỏi. Được làm con của mẹ chính là hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời tôi. Tôi luôn biết ơn và yêu thương mẹ của mình vì mẹ chỉ có một, mẹ là người tuyệt vời nhất trong lòng của tôi. Dù cho có hoá kiếp cả vạn lần tôi vẫn chỉ muốn được làm con của mẹ.

$\color{#050f7f}{N}\color{#121d93}{h}\color{#2731a6}{u}\color{#333ec0}{Q}\color{#202fe7}{u}\color{#6290d1}{y}\color{#7aa1d7}{n}\color{#3f9fc4}{h}\color{#10a1ad}{Q}\color{#50b6be}{.}\color{#33ddeb}{T}$

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK