Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết bài văn kể lại một trải nghiệm của em ngắn gọn nhất câu hỏi 7086700
Câu hỏi :

Viết bài văn kể lại một trải nghiệm của em ngắn gọn nhất

Lời giải 1 :

`@` `\ttcolor{#CC0066}{a}``\ttcolor{#FF0066}{K}``\ttcolor{#990066}{i}`.

`------`

* Tham khảo

Bài làm

Vào mùa hè năm ngoái, em được bố mẹ cho đi chơi tại thành phố Hải Phòng. Đó lần đầu tiên em đến với thành phố hoa phượng đỏ này.

Chà! Hải Phòng thật đẹp! Địa điểm gia đình em sẽ đến là đảo Cát Bà. Điều làm em ấn tượng nhất lúc ấy là những chùm hoa phượng đỏ rực, cái nắng chói chang cùng làn gió biển. Cả nhà em cùng nhau đi bộ đến bãi biển Tùng Thu, Cát Bà. Trên đường đi, em bắt gặp những người Hải Phòng thẳng thắn và hiếu khách với nước da ngăm khỏe mạnh. Ai ở đây cũng thân thiện, nở nụ cười tươi với những khách du lịch như gia đình em. Đến với bãi biển, ánh nắng đã bớt chói chang, em chạy đến nơi những làn sóng xô bờ, tận hưởng làn nước mát lạnh, biển xanh trong vắt. Chơi chán trên biển, em lên bờ ngồi chơi. Trên làn cát trắng, có những chiếc vỏ ốc xinh xắn với đủ màu cùng những viên sỏi sáng lấp lánh, em đặt chiếc vỏ ốc đến bên tai, nghe như tiếng biển đang vẫy vọi vậy. 

Sáng hôm sau, gia đình em chở lại với quê hương. Em nuối tiếc tạm biệt thành phố cảng trong nhung nhớ.

Trải nghiệm đến Hải Phòng đúng là một trải nghiệm tuyệt vời đối với em! Em mong rằng hè này lại được trở lại thành phố tuyệt vời ấy.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK