Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết một bức thư ngắn để cảm ơn người bạn hàng xóm đã đến dự sinh nhật em và tặng...
Câu hỏi :

Giúp cho mình bài này nhé

image

Viết một bức thư ngắn để cảm ơn người bạn hàng xóm đã đến dự sinh nhật em và tặng cho em món quà yêu thích. LUYỆN NÓI VÀ NGHE chỗ dễ dàng trao đổi thông ti

Lời giải 1 :

Ngày `17` tháng `6` năm `2024`

Bạn Phương thân mến!

Hôm nay, mình đã rất vui và khá hứng thú với việc bạn đã đến dự sinh nhật của tớ, tặng tớ thêm một chú gấu bông siêu đáng yêu và nhiều đồ rất dễ thương nữa chứ! Dù bạn đã chuyển nhà và đi đến một nơi khá xa tớ, nhưng tớ thật sự cảm kích và biết ơn cậu rất nhiều về việc không do dự mà vẫn đến tham dự sinh nhật `-` ngày tớ được sinh ra này. Lâu lắm rồi, tớ mới cảm thấy bản thân vui như vậy đó, không chỉ như thế, cậu còn tặng tớ nhiều quà đến như vậy, cảm xúc của tớ bây giờ không thể tả nổi. Để không phụ lòng cậu, tớ hứa sẽ trân trọng những món đồ đó thật kỹ càng và thương yêu chúng, có chúng ở bên cạnh cũng như có cậu đang ở gần tớ vậy! Đặc biệt là chú gấu nhồi bông mà cậu viết tên tớ lên đó đấy. Một lần nữa, tớ cảm ơn cậu rất nhiều vì đã không màng xa xôi mà đến dự sinh nhật đứa bạn thân này và đừng quên nếu có thời gian rảnh hãy đến thăm tớ nhá, tớ nhớ cậu rất nhiều.  

 

Lời giải 2 :

`#light`

Ngày ... tháng ... năm

Bạn Lan thân mến!

Vào chiều Chủ Nhật hôm qua khi bạn đến nhà mình tham dự buổi tiệc sinh nhật mình tròn tuổi `10`, mình thật sự rất vui. Cảm ơn bạn đã giành thời gian đến tham dự tiệc sinh nhật cùng mình, chúng ta đã có `1` buổi tối vui vẻ và trọn vẹn. Con gấu bông màu trắng có cái nơ hồng ở cổ bạn tặng mình trông thật đẹp, mình thật sự rất thích em gấu bông này. Cảm ơn bạn vì đã đến sự sinh nhật và tặng quà cho mình. Chúc bạn luôn học thật giỏi và có thật nhiều sức khỏe, bạn nhé!

Bạn của bạn `-` Ngọc Linh.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK