Trang chủ Khác Lớp 12 tác dụng của magie và calci trên cơ vân thỏ câu hỏi 7084982
Câu hỏi :

tác dụng của magie và calci trên cơ vân thỏ

Lời giải 1 :

Đáp án: Magie và calci đều là các khoáng chất quan trọng cho cơ thể của thỏ.

- Magie giúp tăng cường sức mạnh của cơ bắp, giúp cơ bắp hoạt động hiệu quả hơn. Nó cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp cơ thể sử dụng năng lượng một cách hiệu quả hơn.

- Mặt khác, Calci là một phần quan trọng của xương và răng, giúp chúng trở nên cứng và bền. Nó cũng giúp cơ bắp hoạt động hiệu quả hơn bằng cách giúp chúng co lại.

 

Lời giải 2 :

`-` Tác dụng của Magie:

`+` Giúp tăng cường sức mạnh của cơ bắp, giúp cơ bắp hoạt động hiệu quả hơn .

`+` Thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, đảm bảo canxi được vận chuyển đến các tế bào và chuyển vitamin D thành dạng hoạt động .

`-` Tác dụng của Calci:

`+` Duy trì, phát triển xương và răng khỏe mạnh.

`+` Làm giảm sức cản đối với lưu lượng máu và huyết áp.

`color{Red}{tedious~}`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK