Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 tất cả mọi người Kitô Hữu đều có trách nhiệm và bổn phận tham gia các hoạt động tông đồ...
Câu hỏi :

tất cả mọi người Kitô Hữu đều có trách nhiệm và bổn phận tham gia các hoạt động tông đồ là thiếu nhi có thêm sức em nghỉ gì và làm gì với suy nghĩ trên 100 từ trở lên

ko lien quan nhưng mong mn giúp mình ạ c,ơn

Lời giải 1 :

 Thiếu nhi Kitô hữu có trách nhiệm và bổn phận tham gia các hoạt động tông đồ để phát triển đức tin và tình yêu thương. Họ có thể tham gia các buổi lễ thánh, học kinh thánh, tham gia các nhóm trẻ em trong giáo xứ, và tham gia các hoạt động từ thiện và xã hội để giúp đỡ người khác. Bên cạnh việc học hỏi và phát triển đức tin, thiếu nhi cũng cần thêm sức mạnh từ việc cầu nguyện và tìm hiểu về Chúa. Suy nghĩ này khuyến khích các em trẻ trở thành những người tín hữu tích cực và yêu thương, đồng thời giúp đỡ cộng đồng và xã hội xung quanh.

Lời giải 2 :

`#Nho`

`@` Khi lãnh nhận bí tích thêm sức, cho em có thêm `7` ơn đức Chúa Thánh Thần, cũng từ đó em có thêm trách nhiệm và bổn phận. Đó là tích cực tham gia sinh hoạt, cùng các anh chị Giáo Lý Viên, đi lễ Chúa Nhật đầy đủ. Các em sẽ ngày được học thêm nhiều kĩ năng và ngày một lớn thêm để cộng tác với các anh chị Huynh trưởng và Cha sứ trong sứ vụ làm con cái Thiên Chúa và loan báo tin mừng, có đời sống tâm hồn hướng về Chúa nhiều hơn. Chăm chút cho ý thức, ý chí và những hành động bác ái, hướng thiện, lối sống lành mạnh của `1` Thiếu nhi Thánh thể.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK