Trang chủ Khác Lớp 12 Vai trò của yếu tố bẩm sinh di truyền đối với sự phát triển tâm lí trẻ em. câu hỏi...
Câu hỏi :

Vai trò của yếu tố bẩm sinh di truyền đối với sự phát triển tâm lí trẻ em.

Lời giải 1 :

Vai trò của yếu tố bẩm sinh di truyền đối với sự phát triển tâm lí trẻ em.

Các gen và yếu tố di truyền có thể ảnh hưởng đến tính cách của trẻ như: sự tự tin, sự kiên nhẫn hay tính cách hướng nội/ngoại.

Các yếu tố di truyền cũng có thể đóng vai trò trong việc tạo ra nguy cơ cho các rối loạn tâm thần như: trầm cảm, rối loạn lo âu, tự kỷ.

Cấu trúc não bộ và gen cũng ảnh hưởng đến khả năng học tập của trẻ, bao gồm khả năng tập trung, ghi nhớ, và xử lý thông tin.

Lời giải 2 :

`=>` Vai trò của yếu tố bẩm sinh di truyền đối với sự phát triển tâm lí trẻ em.

`-` Yếu tố bẩm sinh di truyền đóng vai trò quan trọng về sự phát triển tâm lí trẻ em. Chúng ảnh hưởng đến các khía cạnh như trí tuệ , tính cách và khả năng tiếp thu , học tập. Di truyền có thể xác định các đặc điểm như về thông minh , tính khí , và các khả năng bẩm sinh khác. Tuy nhiên , môi trường sống giáo dục và các yếu tố xã hội cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển tâm lý của trẻ em. Sự kết hợp giữa yếu tố di truyền và môi trường tạo nên sự phát triển toàn diện của trẻ.

`-----`

`@`$\color{blue}{\text{TZzinhh}}$$\color{skyblue}{\text{chonqt.}}$`***`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK