Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 * Practice 3 Complete these wishes with the correct form of the verbs in brackets. Which wishes do you agree...
Câu hỏi :

Mọi người giúp mk với ạ. Mình xin cảm ơn

image

* Practice 3 Complete these wishes with the correct form of the verbs in brackets. Which wishes do you agree with? 1 I wish Ferraris didn't cost so much. (

Lời giải 1 :

`***` Câu ước ở hiện tại: S `+` wish (s/es) `+` S `+` Ved/c2/were `+` ...

`2.` were

`3.` didn't have to

`4.` could

`5.` had

`6.` lived

`7.` could

`8.` were

Lời giải 2 :

2. were

3. didn't have to

4. could

5. had

6. lived

7. could

8. were

-> I agree with wishes number 1, 3, 5, 7 and 8.

=> Câu ước ở hiện tại: S + wish(es) + (that) + QKĐ

- Thì QKĐ:

+ Với động từ thường:

(+) S + V2/ed

(-) S + didn't + V(bare)

+ Với động từ tobe:

(+) S + was/were + Adj/N

(-) S + wasn't/weren't + Adj/N

- Lưu ý:

+ Trong các trường hợp trang trọng, ta dùng "were" thay cho "was" trong câu ước. Tuy nhiên cách dùng "was" cũng được chấp nhận. 

+ Chúng ta có thể sử dụng "could" trong câu ước để thể hiện khả năng làm một việc gì đó hoặc khả năng xảy ra điều gì đó.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK