Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 phrase that best fits each of the numbered OXFORD UNIVERSITY Oxford University, which is 80 kilometres from London, is one...
Câu hỏi :

Giúp mình 26,27,28,29,30 vs ạ

image

phrase that best fits each of the numbered OXFORD UNIVERSITY Oxford University, which is 80 kilometres from London, is one of the oldest universities in th

Lời giải 1 :

26.D

-But:nhưng...

-But+S+Verb

27.B

-Admission: sự cho phép, thừa nhận...

28.B

-Many+đếm được

29.D

-Sight:cảnh tượng

30.A

-Where: nơi mà...(đại từ quan hệ)

Lời giải 2 :

`26. A`

`@` Đoạn văn nói về việc Đại học Oxford được thành lập vào thế kỷ 12 và đề cập rằng trường "bao gồm 35 trường cao đẳng khác nhau". Từ nối đúng phải thể hiện sự tương phản với câu trước về tuổi của trường. Do đó, "however" là lựa chọn tốt nhất.

`27. B`

`@` Câu này nói về cuộc cạnh tranh để vào được trường Oxford và dựa trên kết quả của một kỳ thi tuyển sinh đặc biệt.

`28. B`

`@` Câu này đề cập đến việc sinh viên đi xe đạp và gợi ý một lựa chọn thay thế được nhiều người ưa thích. "Many" phù hợp để chỉ ra rằng nhiều sinh viên thích ở trong nhà thuê.

`29. B`

`@` Từ đúng phải phù hợp với bối cảnh học bổng là một đặc điểm chung tại Oxford. Thuật ngữ "view" phù hợp với bối cảnh để mô tả nhận thức hoặc hiểu biết về học bổng là phổ biến

`30. B`

`@` Đoạn văn đối chiếu nhận thức trong quá khứ về Oxford với hiện tại, chỉ ra rằng nơi này từng là nơi chỉ dành cho người giàu. "When" là lựa chọn tốt nhất ở đây để thể hiện sự tương phản này.

`giahan27511`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK