Trang chủ Khác Lớp 5 cho em hỏi là nếu trả lời câu hỏi mà được xác thực ,nhưng mà có một vài chỗ mình...
Câu hỏi :

cho em hỏi là nếu trả lời câu hỏi mà được xác thực ,nhưng mà có một vài chỗ mình cần bổ sung thì có thể bổ sung kiểu gì ạ? (riêng chuyên gia thì có thể)

Lời giải 1 :

`-` Cho em hỏi là nếu trả lời câu hỏi mà được xác thực ,nhưng mà có một vài chỗ mình cần bổ sung thì có thể bổ sung kiểu gì ạ?

`->` Chúng ta có thể bấm vào chữ sửa , và nếu không có chữ sửa thì ta có thể sửa dưới phần bình luận bài làm của chúng ta , nhưng mà nếu được xác thực thì tớ nghĩ là câu trả lời đúng và không bị thiếu nên chuyên gia hoặc admin mới cho xác thực.

`-----`

`@`$\color{skyblue}{\text{Henri}}$$\color{pink}{\text{icutii}}$`***`

Lời giải 2 :

B1: bạn nói với ad trên face hoặc messenger

B2: khi ad phản hồi, bạn đưa cái link ctrlxth của bn

B3: bảo ad thu hồi ctrlxth

B4: sửa

B5: có thể bn sẽ không được xth nữa

$\color{#145277}{tr}\color{#246483}{an}\color{#34768F} {hu}\color{#44889B}{u}\color{#539AA7}{an}\color{#63ACB3} {2012}\color{#73BEBF}{20}\color{#83D0CB}{15}$

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK