Trang chủ Khác Lớp 6 Khảo sát đầu năm lớp 6 ôn nhưng gì?kiến thức lớp 5 câu hỏi 7080808
Câu hỏi :

Khảo sát đầu năm lớp 6 ôn nhưng gì?kiến thức lớp 5

Lời giải 1 :

- cần ôn các công thức tính vận tốc 

- các bài văn đã học trong lớp 5 ( chú trọng vào mấy bài tả cảnh với tả người nha )

đây đều là những gì mình đã ôn để qua vòng khỏa sát ! chúc bạn may mắn , hi vọng đây là câu trả lời có ích với bạn ^^

Lời giải 2 :

$#phammaithanh1807$

- Khảo sát đầu năm lớp 6 cần ôn :

+ Môn Toán : Ôn cách tính diện tich và chu vi các hình đã học , ôn cách tính vận tốc , thời gian và quãng đường trong toán chuyển động

+ Môn Tiếng Việt : Tập viết và chỉnh các bài văn và đoạn văn sao cho hay , biểu cảm sẽ lấy được nhiều điểm và chú ý đến lỗi chính tả ( Chú ý các bài văn tả người và tả vật )

+ Môn Tiếng Anh : Học các loại ngữ pháp , từ vựng đã học , luyện đọc sao cho rõ ràng và chuẩn hơn , tham khảo các bài tập Anh trên mạng làm thử và xem lại thử đáp án mình có đúng không , các lỗi sai cần chỉnh lại và khắc phục .

( Chúc bạn học tốt !!! )

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK