Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết đoạn văn tả về một người em thích trong mạng xã hội hehe tôi tự đặt á câu hỏi...
Câu hỏi :

viết đoạn văn tả về một người em thích trong mạng xã hội

hehe

tôi tự đặt á

Lời giải 1 :

$#meomonn$

Tôi là một người khá trầm tính và ít tiếp xúc với mọi người nhưng có lẽ ai cũng như tôi , trở thành một đứa trẻ , một người vui vẻ , hạnh phúc khi ở bên cạnh người thân hoặc bạn thân hay người mà bản thân ta tin tưởng nhất . Tôi không có một người bạn thân nào cả nên thường đi học một mình , làm việc gì cũng một mình , nó khiến cho cuộc sống tôi khá nhàm chán và từ khi tôi gặp cậu ấy , một người bạn thân tôi quen trên một trang mạng xã hội . Cậu ấy tên Uyên một cái tên hay nhất đối với tôi khi người mang tên ấy luôn bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn , chán hay suy sụp , cậu ấy luôn là người động viên , đồng hành với tôi trên các chặn đường . Uyên có một gương mặt nhỏ nhắn , thân hình cũng nhỏ gọn , cao một mét sáu mươi , da trắng hồng , giọng cậu ấy ngọt và  du dương , tôi thích nghe giọng cậu ấy lắm , nó như một liều thuốc xoa diệu cơn lo lắng của tôi . Tôi tin tưởng Uyên tuyệt đối và không có phòng bị khi nói chuyện cùng cậu ấy , và Uyên cũng là một quân sư tư vấn cho tôi mọi chuyện về gia đình hay bạn bè hoặc tình yêu thì Uyên luôn là người đầu tiên tôi hỏi hoặc kể cho nghe về chuyện của tôi . Tôi thích Uyên lắm , thích được ở bên cậu ấy mãi mãi , được nói chuyện và tâm sự cùng nhau .

 

Lời giải 2 :

     Mạng xã hội là nơi bất cứ ai có thể kết bạn, giao lưu với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Nhờ vậy, bản thân em đã được gặp gỡ, kết bạn và có rất nhiều bạn bè khi sử dụng mạng xã hội. Một trong những người em yêu quý nhất khi gặp mặt qua mạng xã hội chính là Như Ý. Em quen Như Ý qua game, sau đó kết bạn và trò chuyện cùng bạn ấy qua Facebook. Sau khi giới thiệu và làm quen với nhau, em biết Như Ý sống ở Hải Dương, cao khoảng một mét sáu mươi. Bạn ấy có ngoại hình rất xinh xắn, tính tình hòa đồng, thân thiện, nói chuyện dễ thương. Ngày nào bọn em cũng trò chuyện với nhau, từ chuyện học tập, chơi game đến những việc trong cuộc sống hàng ngày. Được gặp gỡ Như Ý thật là may mắn đối với em. Em yêu Như Ý nhiều lắm.

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK