Trang chủ Khác Lớp 12 Lời giới thiệu về wadorf. Waldorf là ai ? Waldorf trong hoạt động giáo dục Nhờ mọi người trả lời...
Câu hỏi :

Lời giới thiệu về wadorf. Waldorf là ai ? Waldorf trong hoạt động giáo dục

Nhờ mọi người trả lời hộ em với ạ

Lời giải 1 :

     Mục đích của phần nhịp điệu trong bài học chính là đánh thức trẻ, giúp phần tinh thần kết nối với thể chất một cách phù hợp sau giấc ngủ đêm dài để trẻ học tốt. Bên cạnh đó, phần nhịp điệu hướng đến việc tạo ra bầu không khí đầm ấm, vui tươi và tràn đầy sức sống. Phần nhịp điệu gắn kết trẻ, giúp các em giũ bỏ được sự xa cách với người khác và sẵn sàng hòa nhập, tham gia tất cả mọi hoạt động Phần này bao gồm nhiều hoạt động như vận động (phát triển sự ý thức về cơ thể, sự phối hợp các bộ phận trên cơ thể, sự tập trung và ý thức về vần điệu, thơ…), nhảy, hát, âm nhạc, ngôn ngữ, một hay hai trò chơi ngắn, hoạt động với túi đậu hoặc với gậy. Bất cứ lúc nào có thể, những hoạt động này cần liên hệ với môn trẻ sẽ được học. Sinh hoạt vòng tròn được thực hiện để làm trẻ sinh động; nó đem đến sự quân bình đối với thời gian có phần trầm lặng hơn của giờ học. Ở lớp 1,2 và 3, sinh hoạt vòng tròn chiếm khoảng 40 phút.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK