Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Hãy viết đoạn văn ngắn trình bày suy nghĩ của em về việc rèn chữ câu hỏi 7078038
Câu hỏi :

Hãy viết đoạn văn ngắn trình bày suy nghĩ của em về việc rèn chữ

Lời giải 1 :

$\text{Ánh Vânn}$
`***` 

   `->`  Rèn chữ đẹp là một hành trình thú vị và ý nghĩa đối với mỗi người. Từ những nét chữ nguệch ngoạc ban đầu, từng nét thanh, nét đậm được rèn giũa tỉ mỉ, cẩn thận mỗi ngày giúp ta rèn luyện sự kiên nhẫn, tập trung và lòng say mê. Càng trân trọng nét chữ, ta càng thêm yêu quý tiếng Việt, thêm tự hào về di sản văn hóa của dân tộc. Nét chữ đẹp không chỉ là công cụ giao tiếp hữu hiệu mà còn là "nết người", góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Vì vậy, hãy để việc rèn chữ trở thành một thói quen tốt, góp phần mang văn hóa của $\text{Việt Nam}$ đi khắp nơi các bạn nhé!

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK