Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 sự cần thiết của việc tự nâng cao kỹ năng trong bối cảnh toàn cầu hóa(nlxh) câu hỏi 7076714
Câu hỏi :

sự cần thiết của việc tự nâng cao kỹ năng trong bối cảnh toàn cầu hóa(nlxh)

Lời giải 1 :

Bài làm:

Trong xã hội đổi mới hiện nay,vấn đề về sự cần thiết của việc tự nâng cao kĩ năng trong bối cảnh toàn cầu hóa là một trong các vấn đề nổi trội và đứng vị hàng đầu trong thanh tìm kiếm. Bởi lẽ hiện nay thế giới và các quốc gia đã đổi mới và hiện đại lên rất nhiều, trong đó có nước Việt Nam. Các kĩ năng cấp thiết trong bối cảnh toàn cầu hóa như thế này được hiểu là lối sống tự do và tồn tại có giá trị cho xã hội. Các kĩ năng không tự dưng mà có mà nó là minh chứng cho cả quá trình tìm tòi, học hỏi, rèn luyện và củng cố cho bản thêm tốt đẹp. Bối cảnh thời đại mới hiện đại, tiên tiến đi kèm là những thiết bị công nghệ sang trọng, hữu ích cho cuộc sống người đã phần nào chứng tỏ vị thế của một đất nước phát triển như thế nào. Thời gian trôi rất nhanh, chớp nhoáng là hết 1 năm, vài năm rồi đến 1 thập kỉ nào đó. Với tôi, thời gian tốc biến như vậy song hành với nó là bối cảnh toàn cầu hóa vô cùng mạnh mẽ và diễn ra liên tục, không ngừng và bị đình trệ. Tóm lại, việc tự nâng cao kỹ năng trong bối cảnh toàn cầu hóa là yếu tố giúp con người tồn tại và sống sót có danh vị, địa vị, thời thế trong cuộc đời này.

@HVN

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK