Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Em hãy viết một đoạn văn từ 2 đến 3 câu miêu tả thiên nhiên mùa thu trong đó sử...
Câu hỏi :

Em hãy viết một đoạn văn từ 2 đến 3 câu miêu tả thiên nhiên mùa thu trong đó sử dụng ít nhất ba tính từ gạch chân dưới các tính từ đã được sử dụng

Lời giải 1 :

Mùa thu đã đến cùng với những chiếc lá vàng rực rỡ và những trái cây chín mọng. Khung cảnh thiên nhiên trong mùa này thật tuyệt vời, mang đến những cảm giác bình yênthư thái.

Lời giải 2 :

     Mùa thu - mùa đã đem đến cho tâm hồn thi nhân nói riêng và con người nói chung bao rung cảm mãnh liệt . Mùa thu gắn liền với những điều bình yên , lặng lẽ mà đầy màu sắc , thiên nhiên mùa thu với biết bao những cảnh vật đẹp mà đậm tình , ngát hương hoa sữa , rộ hoa cúc vàng ,... rồi những tiếng chim tu hú , chiền chiện cứ thi nhau tạc khắc nên nền trời những thanh âm trong vắt . Mùa thu - màu của cái đẹp , mùa của sự sống , mùa của màu xanh tiết trời , màu vàng tia nắng , màu trắng hoa thơm ,... 

#kiet 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK