Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Giúp e với ạ nhìn hình xếp theo đúng trình tự. E cảm ơn ạ They are then put in...
Câu hỏi :

Giúp e với ạ nhìn hình xếp theo đúng trình tự. E cảm ơn ạ

image

Giúp e với ạ nhìn hình xếp theo đúng trình tự. E cảm ơn ạ They are then put in large sacks and transported by train or lorry. Firstly, when the pods are

Lời giải 1 :

`1.` Firstly, when the pods are ripe, they are harvested, the beans are removed and they are fermented for several days in large wooden boxes. During the fermenting process, the beans turn brown.

`2.` Next, the brown beans are spread in the sun to dry.

`3.` They are then put in large sacks and transported by train or lorry.

`4.` After this, the beans are taken to a chocolate factory where they are roasted in an oven at a temperature of between 250 and 350 degrees Celsius.

`5.` After being roasted, the beans are crushed and the outer shell is removed. This part is not used for making chocolate.

`6.` Finally, the inner part of the bean is pressed and liquid chocolate is produced.

`Trans:`

`1.` Đầu tiên, khi quả chín, chúng được thu hoạch, hạt được tách ra và lên men trong những chiếc hộp gỗ lớn trong vài ngày. Trong quá trình lên men, hạt chuyển sang màu nâu.

`2.` Tiếp theo, hạt đậu nâu được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.

`3.` Sau đó, chúng được cho vào những chiếc bao lớn và vận chuyển bằng tàu hỏa hoặc xe tải.

`4.` Sau đó, hạt đậu được đưa đến một nhà máy sô cô la, nơi chúng được rang trong lò ở nhiệt độ từ 250 đến 350 độ C.

`5.` Sau khi rang, hạt đậu được nghiền nát và lớp vỏ bên ngoài được loại bỏ. Phần này không được sử dụng để làm sô cô la.

`6.` Cuối cùng, phần bên trong của hạt đậu được ép và sản xuất sô cô la lỏng.

`giahan27511`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK