Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Sắp xếp theo thứ tự giúp e với ạ e cảm ơn nhiều ạ Push-button keyboard Mouthpiece Receiver Earpiece Buttons...
Câu hỏi :

Sắp xếp theo thứ tự giúp e với ạ e cảm ơn nhiều ạ

image

Sắp xếp theo thứ tự giúp e với ạ e cảm ơn nhiều ạ Push-button keyboard Mouthpiece Receiver Earpiece Buttons Sample passage a. At this moment, put back th

Lời giải 1 :

`1. d` The one in the picture is a standard push-button telephone. On top of the phone is the receiver, two ends of which are the earpiece and the mouthpiece.

`2. b` A telephone is something we cannot do without in our life. It is a very convenient device for contact with the outside.

`3. e` When you want to make a phone call, you should follow these instructions.

`4. h` First, pick up the receiver from the cradle and there is from the earpiece the buzzing sound that the telephone in good order.

`5. f` On the push-button keyboard there are the buttons. Each of them bears a number.

`6. g` Then push the buttons for the number you need. When finishing pushing the buttons and getting through, you will hear the beeping sound, two beeps followed by a pause.

`7. c` Now you just wait for the other end to answer you. If the line is busy, you will hear a steady sound.

`8. a` At this moment, put back the receiver and repeat the steps till you get through.

`Trans:` 

`1. d` Cái trong hình là điện thoại bấm nút tiêu chuẩn. Phía trên điện thoại là ống nghe, hai đầu là tai nghe và loa ngoài.

`2. b` Điện thoại là thứ chúng ta không thể thiếu trong cuộc sống. Đây là thiết bị rất tiện lợi để liên lạc với bên ngoài.

`3. e` Khi bạn muốn gọi điện thoại, bạn nên làm theo các hướng dẫn sau.

`4. h` Đầu tiên, nhấc ống nghe ra khỏi giá đỡ và có tiếng vo ve từ tai nghe báo hiệu điện thoại hoạt động tốt.

`5. f` Trên bàn phím bấm có các nút. Mỗi nút có một số.

`6. g` Sau đó, nhấn các nút để đến số bạn cần. Khi nhấn xong các nút và kết nối, bạn sẽ nghe thấy tiếng bíp, hai tiếng bíp tiếp theo là một khoảng dừng.

`7. c` Bây giờ bạn chỉ cần đợi đầu dây bên kia trả lời. Nếu đường dây bận, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh ổn định.

`8. a` Lúc này, hãy đặt máy thu lại và lặp lại các bước cho đến khi bạn nghe được.

`giahan27511`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK