Trang chủ Khác Lớp 12 Em chào mn ạ, câu hỏi này tuy k liên quan đến môn nào nhưng mà em muốn xin lời...
Câu hỏi :

Em chào mn ạ, câu hỏi này tuy k liên quan đến môn nào nhưng mà em muốn xin lời khuyên ạ. Chẳng là bản thân em trước đây học CNTT vì muốn làm game nhưng mà sau này em cảm thấy việc làm game có vẻ như không phù hợp với em, kể từ đó trở đi em như là mất phương hướng không biết có nên học tiếp CNTT hay học cái khác để chuẩn bị đi làm trong tương lai, em muốn xin lời khuyên ạ, em cảm ơn

Lời giải 1 :

`->` Hãy tự hỏi bản thân xem cậu thích và giỏi những gì, cũng như những điều cậu không thích hoặc không giỏi. Điều này có thể giúp cậu xác định được ngành nghề phù hợp hơn.

`->` Cậu có thể thử làm việc trong các dự án nhỏ hoặc tham gia các khóa học ngắn hạn để khám phá các lĩnh vực khác nhau trong công nghệ thông tin hoặc ngành nghề khác.

`->` Nói chuyện với những người đã có kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin hoặc trong lĩnh vực cậu quan tâm. Họ có thể cung cấp cho cậu cái nhìn sâu sắc và lời khuyên hữu ích.

`->` Hãy xác định xem mục tiêu nghề nghiệp của cậu là gì và làm thế nào để đạt được chúng. Điều này có thể bao gồm việc học thêm kỹ năng mới hoặc chuyển hướng nghề nghiệp.

`->` Hãy nghĩ về tương lai và xem xét những công việc nào sẽ có nhu cầu cao và phù hợp với cậu trong dài hạn.

$@giaitoan1234$

Lời giải 2 :

Đáp án`+`Giải thích các bước giải:

`+` Xác định lại đam mê và sở thích hiện tại của bạn. Hãy tự hỏi lại bản thân mình : Bạn thích làm gì? Và bạn giỏi ở lĩnh vực nào?

`+` CNTT không chỉ giới hạn ở việc làm game . Bạn có thể thử tìm hiểu và thử nghiệm các lĩnh vực khác như phát triển phần mềm , an ninh mạng , trí tuệ nhân tạo , khoa học dữ liệu , quản lý hệ thống.

`+` Nếu bạn cảm thấy không muốn tiếp tục học CNTT, hãy tìm hiểu về các ngành nghề khác mà bạn có thể quan tâm. Điều này có thể bao gồm việc tìm hiểu về các ngành nghề liên quan đến khoa học xã hội, kinh doanh, y tế, nghệ thuật.

`+` Hãy kiên nhẫn với bản thân và tiếp tục nỗ lực. Mỗi trải nghiệm đều là một bước tiến giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và mục tiêu của mình.

`-----`

`#Henricutii***`

 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK