Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Viết đoạn văn trình bày sự cần thiết về việc mỗi người cần phải có công danh sự nghiệp cho...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn trình bày sự cần thiết về việc mỗi người cần phải có công danh sự nghiệp cho bản thân 

Lời giải 1 :

`Answer` `:`

Công danh sự nghiệp là một trong những yếu tố để giúp chúng ta tồn tại và có được một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, góp phần vào sự phát triển và đổi mới của công nghệ cùng đất nước. Theo bạn, mỗi người cần phải có công danh sự nghiệp cho bản thân có cần thiết hay không? Đối với tôi, tôi đồng tình với ý kiến này. Công danh là danh dự, danh lợi mà bản thân có, được mọi người biết đến và kính nể. Sự nghiệp là công việc hàng ngày, là những việc làm trong lĩnh vực chúng ta thành thạo và ưu tú. Thế nhưng lại có một số thành phần cho rằng chúng không quan trọng và có hay không điều được. Thật sự mà nói đó là những người chưa biết lớn, chưa trưởng thành về nội tâm lẫn bề ngoài. Vì chỉ có những con người mang bộ óc bình thường, suy nghĩ chính trực, lối sống văn minh mới khẳng định được bản thân mình qua công danh sự nghiệp tự dựng nên. Tóm lại, công danh sự nghiệp là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của bản thân trong tương lại và cuộc sống sau này. Phải nên chú tâm vào việc học, rèn luyện phẩm chất đạo đức, hoàn thiện bản thân mỗi ngày để tạo dựng công danh sự nghiệp cho bản thân mình trong tương lai và đường đời này.

$~@tnt69932/HVN~$

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK