Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Viết 1 đoạn văn ngắn về dự định tương lai của mình. Mn giúp e với ạ. E cảm ơn...
Câu hỏi :

Viết 1 đoạn văn ngắn về dự định tương lai của mình. Mn giúp e với ạ. E cảm ơn ạ

Lời giải 1 :

`@` I am excited about the future and all the possibilities it holds. I plan to continue my education and pursue a degree in Maths. After graduation, I hope to find a fulfilling career that allows me to use my skills and knowledge to make a positive impact on the world. I also aspire to travel and experience different cultures, broaden my horizons, and learn from diverse perspectives. Ultimately, I want to live a life filled with purpose, meaning, and adventure

`@` Trans: Tôi rất háo hức về tương lai và tất cả những khả năng mà nó mang lại. Tôi dự định tiếp tục học tập và theo đuổi bằng cấp trong lĩnh vực Toán học. Sau khi tốt nghiệp, tôi hy vọng sẽ tìm được một công việc trọn vẹn cho phép tôi sử dụng kỹ năng và kiến thức của mình để tạo ra tác động tích cực đến thế giới. Tôi cũng mong muốn được đi du lịch và trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau, mở rộng tầm nhìn của mình và học hỏi từ những quan điểm đa dạng. Cuối cùng, tôi muốn sống một cuộc sống đầy mục đích, ý nghĩa và phiêu lưu

`\color{pink}{\text{#hogbiccgihetOwO}}`

Lời giải 2 :

`\color{#79aaf2}{f}\color{#8eb7f5}{l}\color{#a4c4f5}{y}` 🪽

____________________________

Anh

Since childhood, every person has always had dreams and always wanted to experience them. I myself, too. Since I was young, I was an active child, so I always wanted to go here and there. From then on I nurtured the dream of becoming an explorer. But I gradually realized that everything could not be so simple that I wished it could be like the children's fairy tales that I often read when I was young. Therefore, I realized I needed an understanding of nature, experience and certainly money. To achieve these goals, I always try to study and make plans for myself. Now my plan is not yet complete, so I'm still thinking simply of getting into a university and choosing a major related to nature. After getting a university degree, find a job with a stable salary for `2-3` years and then begin your journey of exploration.

Việt

Trong mỗi con người từ bé đã luôn có ước mơ, luôn muốn trải nghiệm. Bản thân tôi cũng vậy. Vốn từ nhỏ là một đứa trẻ hiếu động nên tôi luôn ao ước được đi đây đi đó. Ngay từ đó tôi đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành một nhà thám hiểm. Nhưng tôi dần nhận ra mọi chuyện chẳng thể đơn giản tới mức ước gì được đó như những cuốn truyện cổ tích trẻ thơ mà ngày nhỏ mình vẫn thường hay đọc. Bởi thế tôi nhận ra mình cần sự am hiểu về thiên nhiên, sự trải nghiệm và chắc chắn là tiền. Để có được những chỉ tiêu này thì tôi luôn cố gắng học tập và lập ra kế hoạch cho bản thân. Bây giờ kế hoạch của tôi vẫn chưa hoàn thiện nên vẫn chỉ suy nghĩ còn đơn giản đó là đỗ vào một trường đại học và chọn ngành liên quan đến thiêng nhiên. Sau khi có bằng đại học thì tìm kiếm một công việc có mức lương ổn định từ `2- 3 ` năm thì bắt đầu cuộc hành trình thám hiểm của bản thân.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK