Trang chủ Khác Lớp 7 Trong thời gian tham gia khóa huấn luyện tại Trung tâm em yêu thích những chuyên đề nào? Vì sao...
Câu hỏi :

Trong thời gian tham gia khóa huấn luyện tại Trung tâm em yêu thích những chuyên đề nào? Vì sao ?

helpp

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Trong thời gian tham gia khóa huận luyện tại Trung tâm em yêu thích chuyên đề: Kỹ năng giao tiếp

Vì kỹ năng giao tiếp giúp em hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày và công việc, kỹ năng giao tiếp còn giúp em tự tin hơn trong việc giao tiếp với người khác và giải quyết vấn đề một cách hiêu quả.

Lời giải 2 :

`=>` Chuyên đề về trí tuệ nhân tạo và học máy:

`+` Lý do : Trí tuệ nhân tạo và học máy là các lĩnh vực hiện đại và thú vị , với nhiều tiềm năng ứng dụng trong tương lai. Bạn có thể thấy hứng thú khi thấy các mô hình học máy tự động học và cải thiện từ dữ liệu.

`=>` Chuyên đề về phát triển ứng dụng di động:

`+` Lý do : Phát triển ứng dụng di động cho phép bạn tạo ra các ứng dụng hữu ích mà mọi người có thể sử dụng hàng ngày. Đây cũng là một lĩnh vực có nhu cầu cao trên thị trường.

`-----`

`#Henricutii***`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK