Trang chủ Khác Lớp 7 em hãy cho biết khái niệm về tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh? Nêu chức năng nhiệm vụ của...
Câu hỏi :

em hãy cho biết khái niệm về tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh? Nêu chức năng nhiệm vụ của ban chỉ huy Liên Đội

Lời giải 1 :

#$VDao<3$.

- Khái niệm : 

Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là một tổ chức dành cho thiếu niên nhi đồng hoạt động tại Việt Nam.Tổ chức trên được sáng lập vào ngày 15 tháng 5 năm 1941 do Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại thôn Nà Mạ, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.Đội Thiếu niên Tiền Phong do Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phụ trách. Độ tuổi tham gia đoàn khoảng từ là từ 16 tuổi đến 30.

- Chức năng nhiệm vụ của ban chỉ huy đoàn : 

+Tham mưu,giúp đỡ cho Lãnh đạo,Tổng phụ trách trường,ban chấp hành công tác đội và thiếu nhi trong phạm vi của nhà trường.

+ Chỉ đạo, hướng dẫn Ban chỉ huy các chi đội tổ chức và thực hiện các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi ý nghĩa và cần được triển khai trong nhà trường.

+Phối hợp với các ban ngành, đoàn thể trong và ngoài nhà trường trong các công tác xây dựng Đoàn,Đội và bảo vệ, chăm sóc,hướng dẫn,giáo dục đội viên về đạo đức và tư tưởng đạo lý trong nhà trường.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK