Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 viết đoạn văn tầm 5 câu nói về việt nam câu hỏi 7073365
Câu hỏi :

viết đoạn văn tầm 5 câu nói về việt nam

Lời giải 1 :

`@` Việt Nam là một quốc gia nằm ở Đông Nam Á, nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ và đa dạng văn hóa. Với hơn `3000 km` bờ biển, Việt Nam có những bãi biển tuyệt đẹp như Hạ Long, Nha Trang và Phú Quốc. Đất nước này cũng được biết đến với những di sản văn hóa thế giới như Hội An, Huế và Thành phố cổ Hà Nội. Ngoài ra, ẩm thực Việt Nam cũng rất phong phú và hấp dẫn với những món ăn truyền thống như phở, bánh mì và bún chả. Việt Nam cũng là quê hương của nhiều danh nhân, nhà văn, nhà thơ và nhà hoạt động nổi tiếng.

`-----`

`@` đúng `5` câu 

Lời giải 2 :

         Việt Nam quê hương tôi ! Đất nước tôi đẹp lắm . Có biển rộng , sông dài , có núi non hùng vĩ . Còn có cả những người dân luôn đoàn kết , yêu thương nhau . Dân tộc Việt Nam hơn 63 tỉnh thành đều là người một nhà . Đất nước tôi đẹp không chỉ có phong cảnh thiên nhiên phonng phú , đa dạng mà còn đẹp vì những con người trung thực , đoàn kết . Những người được gọi là kế thừa một tương lai sáng giá . Tôi tự hứa với lòng , sẽ cố găng học tập thật chăm chỉ để sau này có thể trở thành một công dân tốt , giúp ích cho tương lai đất nước sau này . Hơn hết , tôi luôn biết ơn những người chiến sĩ và Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại . Vì có họ mới có đất nước Việt Nam hào hùng , đầy tự hào như ngày nay . 

#ht_

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK