Trang chủ Khác Lớp 8 tạo câu chuyện từ các từ sau  quà tặng  ong và hoa  nên chai sần  thang ngắn thôi dễ học...
Câu hỏi :

tạo câu chuyện từ các từ sau 
quà tặng 
ong và hoa
 nên
chai sần 
thang
ngắn thôi dễ học e cảm ơn

Lời giải 1 :

$#phammaithanh1807$

Câu chuyện : Món quà quý giá 

Sau bao lâu , ngày sinh nhật của chú gấu con cũng đã tới , cũng như bao loài động vật khác gấu con cũng rất muốn có một món quà tặng vào dịp sinh nhật của mình . Bố của gấu con thấy vậy nên bí mật tổ chức một buổi sinh nhật bất ngờ cho gấu con . Sáng đó , gấu con vẫn đi học như mọi ngày ở trường nhưng vẫn chưa biết gì hết . Bố gấu con bận rộn ở nhà để chuẩn bị sinh nhật cho gấu con , ông bắt thang để lắp đèn thật lộng lẫy và treo bong bóng lên tường cho gấu con . Chiều đó , lúc gấu con đi về đã thấy các loài vật chúc mừng sinh nhật cậu còn ong và hoa thì rất nhiều . Nhìn đôi bàn tay chai sần vì vất vả làm việc của bố , gấu con lại càng thêm yêu ba mình hơn và biết ơn ông nhiều hơn nữa .

( Chúc bạn học tốt !!! )

Lời giải 2 :

Câu chuyện: Sinh nhật em

Một hôm nọ, ở nhà em hôm nay được cả nhà tổ chức vì đến ngày sinh nhật của em. Hôm đó, vài người bạn thân của em cũng đến chơi và tặng quà cho em. Khi em mở quà tặng thì thấy có một cây súng nước, em rất bất ngờ và vui mừng vì đó là cây súng nước bao năm em mong ước có. Đến người tiếp theo tặng quà cho em là cô hàng xóm. Cô đã tặng em một con robot. Sau khi kết thúc buổi tiệc này thì đó cũng là lúc em phải đi ngủ. Đến sáng sớm, em mở cửa sổ để hít thở không khí trong lành và mát mẻ. Vì nhà em trồng rất nhiều hoa nên mỗi ngày ong và hoa đều tương tác với nhau để hút mật và trộn phấn hoa với mật hoa hoặc mật ong, mà chúng dự trữ trong một loại dạ dày đặc biệt của mình. Mỗi khi vào nhà em đều không đi dép nên chân của em bị chai sần. Sau đó em đi ăn sáng và bắt đầu lên cầu thang để học bài như mọi ngày.

`\ttcolor{skyblue}{@Thaihoangl e179}`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK