Trang chủ Khác Lớp 12 [Compatibility Mode] - PowerPoint Search Show Review View Recording Help Shape Format 14~ 3 00□//H Shape V v [] A...
Câu hỏi :

Giúp em câu 2 trắc nghiệm ạ

image

[Compatibility Mode] - PowerPoint Search Show Review View Recording Help Shape Format 14~ 3 00□//H Shape V v [] A 三 ALL en { } ☆ 00 Shape Arrange Quick Sty

Lời giải 1 :

`@` `A` `-` Sai

`-` Cơ quan nhà nước Việt Nam ở Trung ương không phải chỉ có: Quốc hội, Chính phủ và Tòa án nhân dân Tối cao.

`+` Quốc hội, chủ tịch nước, chính phủ, hội đồng nhân dân

`@` `B`  `-` Sai

`-` Pháp luật có nhiều thuộc tính, bao gồm: Tính pháp luật, tính quy phạm, tính cưỡng chế, tính chính xác, tính công bằng, tính nhân văn.

`@` `C` `-` Đúng

`-` Hiến pháp `VN` chỉ có duy nhất Hiến pháp `2013.`

`@` `D` `-` Sai

`-` Theo Hiến pháp năm `2013,` quyền con người được tôn trọng và bảo vệ. Nhưng quyền con người không phải là vô hạn. Việc thực hiện quyền, con người phải thực hiện đúng với Hiến pháp và pháp luật, không xâm phạm quyền lợi của người khác và lợi ích cộng đồng.

$\color{green}{HastHalloween}$

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước giải:

a) Sai

`→` "Cơ quan nhà nước Việt Nam ở Trung ương không phải chỉ có: Quốc hội, Chính phủ và Tòa án nhân dân Tối cao"

`+` Quốc hội, chủ tịch nước, chính phủ, hội đồng nhân dân

b) Sai

`→` Pháp luật có nhiều thuộc tính, bao gồm: Tính pháp luật, tính quy phạm, tính cưỡng chế, tính chính xác, tính công bằng, tính nhân văn.

c) Đúng

d) Sai

`→` Theo Hiến pháp 2013, quyền con người được tôn trọng và bảo vệ. Tuy nhiên, quyền con người không phải là vô hạn. Việc thực hiện quyền con người phải phù hợp với Hiến pháp và pháp luật, không xâm phạm quyền lợi của người khác và lợi ích cộng đồng.

Chúc bạn học tốt nha !!!

`***``color[black][#Mbhghhg]``***` 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK