Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Giupr em với bài văn viết thư tay câu hỏi 7071925
Câu hỏi :

Giupr em với bài văn viết thư tay

Lời giải 1 :

Ngày 05 tháng 06 năm 2024

Xã ................ Huyện .................... Tỉnh ...................

Chị Diệu yêu quý!

Đã được 3 năm kể từ ngày mà chị lên Sài Gòn để lập nghiệp, em ở dưới này nhớ chị lắm, chị Diệu ạ. Cuộc sống trên đó của chị như thế nào, công việc của chị bây giờ ra sao rồi có ổn định không chị, Sức khỏe của chị ra sao rồi ạ. Em dưới này việc học vẫn đang rất tiến bộ, em vẫn khỏe mạnh lắm cơ chị đừng lo cho em nhé, trên đó chị nhớ phải ăn uống cho thật đầy đủ nghe chị, cuộc sống nơi đây đã khác hẳn rồi chẳng giống như ngày xưa nữa, chị à. Em còn nhớ lúc chị chưa đi làm trên Sài Gòn, chiều nào hai chị em mình cũng dắt nhau ra ngoài bãi đất trống gần nhà để thả diều với với mấy đám nhóc trong xóm, lúc đó vui lắm! Nhưng đến lúc chị đi thì cũng chẳng có khoảnh khắc 2 chị mình vừa chạy vừa nhìn nhau cười như ấy nữa, dưới này em nhớ chị lắm chị Diệu ạ. Thôi thư cũng đã dài em chào chị nhé, khi nào chị về chị nhớ báo cho em nghe.

Thương chị !

Hương

Lời giải 2 :

Ngày...tháng... năm

Từ...

Bạn Hà thân mến!

Đã `2` năm kể từ khi bạn chuyển về Hà Nội sinh sống cùng gia đình, cũng đã `2` năm chúng ta chưa gặp nhau. Trong thời gian vừa qua, bạn sống có tốt không? Tớ và các bạn trong lớp `A3` đều rất nhớ bạn. Vừa rồi tớ nghe khu vực gần nhà bạn có hỏa hoạn, bạn và gia đình có sao không? Tớ nhớ bạn rất nhiều. Chúc cho bạn và gia đình luôn có thật nhiều sức khỏe, bạn học tập thật tốt.

Mãi thương yêu!

Bạn của bạn

Ánh

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK