Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 TEST 2 (A: correct B: incorrect) The headmaster wrote to the artist to ask about buying the sculpture for the...
Câu hỏi :

Đáp án từ câu 11 đến 20

image

TEST 2 (A: correct B: incorrect) The headmaster wrote to the artist to ask about buying the sculpture for the school. 11 12 The school got the giraffe scul

Lời giải 1 :

Đáp án + giải thích:

11. A 

⇒  The school principal noticed the sculpture in the artist's garden as he drove passed by one day and thought it would be perfect for his school.

⇒ ( Hiệu trưởng của trường đã chú ý đến tác phẩm điêu khắc trong khu vườn của người nghệ sĩ khi ông lái xe ngang qua vào một ngày nọ và nghĩ rằng nó sẽ rất hoàn hảo cho trường học của ông. ) 

12. B

⇒ Không đề cập đến chuyện bán cho trường tác phẩm điêu khắc hươu cao cổ miễn phí

13. B 

⇒ Không đề cập đến việc học sinh chờ đợi chiếc áo cổ lọ xuất hiện.

14. A 

⇒ Artist Tom Bennett began his practice of creating metal objects while he was working at a university. 

⇒ ( Nghệ sĩ Tom Bennett bắt đầu hành nghề tạo ra các đồ vật bằng kim loại khi đang làm việc tại một trường đại học. )

15. B

⇒ Không có dấu hiệu nào cho thấy anh ấy nghĩ rằng mình đã vẽ rất xuất sắc ngay từ những ngày đầu tiên đến trường.

16. A

⇒ Tom's first needle project was the ultimate two-person bike that he and his wife could ride.

⇒ ( Dự án kim tiêm đầu tiên của Tom là chiếc xe đạp dành cho hai người tối ưu mà vợ chồng anh có thể lái. )

17. A

⇒ The first metal sculpture I ever made was of a lion, which also lives in a school. It was originally a cat, but it didn't look very good so I turned it into a lion and placed it in front of me jar.

⇒ ( Tác phẩm điêu khắc bằng kim loại đầu tiên tôi từng làm là về một con sư tử, cũng sống trong một trường học. Ban đầu nó là một con mèo, nhưng trông nó không đẹp lắm nên tôi đã biến nó thành một con sư tử và đặt nó trước cái lọ của mình. )

18. A 

⇒ Some young children will not walk past the lion unless they can change their sitting position and play in the back. I think Children feel my sculptures look like real live animals and that's what I want.

⇒ ( Một số trẻ nhỏ sẽ không đi ngang qua sư tử trừ khi chúng có thể thay đổi tư thế ngồi và chơi ở phía sau. Tôi nghĩ Trẻ em cảm thấy tác phẩm điêu khắc của tôi trông giống như những động vật sống thực sự và đó là điều tôi muốn. )

19. A

⇒ I think Children feel my sculptures look like real live animals and that's what I want.

⇒ ( Tôi nghĩ Trẻ em cảm thấy tác phẩm điêu khắc của tôi trông giống như những động vật sống thực sự và đó là điều tôi muốn. )

20. B

⇒ Không đề cập đến trong đoạn văn

@thucbaotran

CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK