Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the...
Câu hỏi :

Giúp mình giải bài này với ạ

image

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word and phrase that best fits each of the number

Lời giải 1 :

$\textit{26-D. While}$

Dịch: Trong khi không có gì sai khi muốn mọi thứ hoàn hảo, bạn vẫn cần phải nhận thức được một số cách mà chủ nghĩa hoàn hảo có thể dẫn đến sự sụp đổ của bạn.

As long as: miễn là

Because: bởi vì

Unless: trừ khi, nếu không

-> Chọn D là phù hợp nhất

$\textit{27-D. which}$

Có từ "some ways" chỉ vật dùng which

"In which" là một cụm từ liên kết chỉ nơi chốn hoặc hoàn cảnh, và nó phù hợp để diễn đạt rằng "perfectionism may be leading to your downfall" trong những cách nào. Cụm từ "ways in which" là một cấu trúc thông dụng và chính xác.

$\textit{28-C. any}$

Dịch: Đối với những người theo chủ nghĩa hoàn hảo có tiêu chuẩn quá cao, một dự án thường không bao giờ hoàn thành vì nó thường không đáp ứng bất kì tiêu chí nào cho "hoàn hảo."

$\textit{29-D. robs}$

$\text{Rob sb of sth: cướp của ai đó thứ gì}$

Dịch: Tư duy đó cướp đi cảm giác hài lòng và thỏa mãn từ công việc của bạn.

$\textit{30-C. highly}$

$\text{Think highly of someone: ngưỡng mộ về ai đó}$

Dịch: Ngoài ra, là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, bạn thường làm hài lòng người khác, muốn người khác ngưỡng mộ về bạn.

$\text{Dịch bài đọc: }$

Chủ nghĩa hoàn hảo đề cập đến một tư duy tất cả hoặc không có gì: điều gì đó hoặc là hoàn hảo hoặc là thất bại. Trong khi không có gì sai khi muốn mọi thứ hoàn hảo, bạn vẫn cần phải nhận thức được một số cách mà chủ nghĩa hoàn hảo có thể dẫn đến sự sụp đổ của bạn. Đối với những người theo chủ nghĩa hoàn hảo có tiêu chuẩn quá cao, một dự án thường không bao giờ hoàn thành vì nó thường không đáp ứng bất kì tiêu chí nào cho "hoàn hảo." Do đó, bạn tiếp tục làm việc trên một nhiệm vụ nhưng không bao giờ hoàn thành nó. Về mặt sức khỏe tinh thần, chủ nghĩa hoàn hảo cực kỳ căng thẳng vì bạn luôn lo lắng về việc làm mọi thứ hoàn hảo. Không có gì là đủ tốt, và tư duy đó cướp đi cảm giác hài lòng và thỏa mãn từ công việc của bạn. Ngoài ra, là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, bạn thường làm hài lòng người khác, muốn người khác ngưỡng mộ về bạn. Và với việc làm hài lòng người khác đi kèm với rất nhiều khó khăn trong việc đưa ra quyết định và tránh các cuộc trò chuyện quan trọng, vì sợ rằng bạn sẽ làm người khác không vui.

$\color{violet}{\text{@nanh210}}$

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK