Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 . Anh/ chị có đồng ý với ý kiến: Ai cũng có thể học cách giữ cho mình giấc mơ...
Câu hỏi :

. Anh/ chị có đồng ý với ý kiến: “Ai cũng có thể học cách giữ cho mình giấc mơ bay xuyên qua những tầng mây, đón nắng rọi sáng tâm hồn khiến nụ cười luôn nở trên môi”.

( TRẢ LỜI KHÁC TRÊN MẠNG GIÚP EM Ạ EM CẢM ƠN)

Lời giải 1 :

Tôi đồng ý với ý kiến đó.

Vì:

Giấc mơ là điều mỗi người có thể nuôi dưỡng và theo đuổi. Tuy nhiên, cần nhớ rằng không phải mọi giấc mơ đều dễ dàng đạt được. Quan trọng là chúng ta giữ được niềm tin, nỗ lực hết mình và luôn giữ cho tâm hồn mình rạng rỡ, như ánh nắng ban mai.

Cho mình xin vote nhé

Lời giải 2 :

`***``color[black][#ngqtrang2202]``***`

`@` Ai cũng có thể học cách giữ cho mình giấc mơ bay xuyên qua những tầng mây, đón nắng rọi sáng tâm hồn khiến nụ cười luôn nở trên môi.

`-` Em có đồng ý với ý kiến trên

`-` Vì

`+` Ai cũng có thể lựa chọn những ước mơ, nhưng điều quan trọng nhất là phải có ý chí, nghị lực vượt qua những khó khăn, thách thức, bởi không có con đường thành công nào mà không gặp phải vấp ngã

`+` Luôn mang trong tâm mình sự lạc quan, niềm tin vào bản thân, sự nỗ lực thì chúng ta sẽ luôn sẵn sàng đối diện với thử thách, chiến đấu với nó và hướng tiếp tới vạch đích đã đặt ra

                `...`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK