Trang chủ Khác Lớp 5 Sau một đêm mưa to, gió lớn. Sáng hôm sau người ta thấy ở tổ chim chót vót trên cành...
Câu hỏi :

Sau một đêm mưa to, gió lớn. Sáng hôm sau người ta thấy ở tổ chim chót vót trên cành cây cao, chim mẹ giũ lông, giũ cánh cho mau khô rồi khẽ nhích ra ngoài. Tia nắng ấm vừa vặn rơi xuống đúng chỗ chim non đang ngái ngủ, lông cánh vẫn còn khô nguyên.chuyện gì đã xảy ra với 2 mẹ con nhà chim trong đêm qua

Lời giải 1 :

 $\color{black}{\text{@Black007}}$

`-` Sau đêm qua, mẹ chim đã cố gắng bao bọc, che chở những đứa con của mình trong trận gió lớn, mưa to. Mặc dù mệt mỏi và vất vả, nhưng vì con mà mẹ chim đã hy sinh tất cả.

Lời giải 2 :

- Sau trận mưa đêm rả rích của ngày hôm qua, chim mẹ đã kiên trì , bao bọc , che chở cho chim con của mình trong trận mưa hôm ấy . Chim mẹ đã cố gắng chăm sóc các con mình thật tốt cho dù mệt mỏi đến đâu cũng không ngăn cản được chim mẹ .

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK